วันศุกร์, กรกฎาคม 10, 2552

เกาะติดเว็บบิต เปิดเมื่อไหร่ เสียบเมื่อนั้น

โปรเเกรม ORC หรือ Open Registrations Checker เป็นโปรเเกรมที่ช่วยเช็คให้เราว่าเว็บบิตไหนกำลังเปิดรับสมัครสมาชิก โดย ORC จะมาพร้อมกับรายชื่อทอร์เรนท์ทั่วโลก เราสามารถเพิ่มรายชื่อเว็บบิตที่เราต้องการเช็คเข้าไปได้อีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ

http://www.ziddu.com/download/5550656/TORCv1.26.rar.html

จะเช็คเว็บไหนก็ติ๊กถูกหน้ารายชื่อเว็บบิตที่เราต้องการ เเล้วคลิ๊กที่เเว่นขยายครับ นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มเว็บบิตเข้าไปได้ด้วยครับ


ที่มา : PCTODAY APRIL 2008

ไม่มีความคิดเห็น:

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner