วันพฤหัสบดี, เมษายน 30, 2552

วิธีการฝากเเละดึงรูปจาก photobucket ไปเเสดงที่เว็บบอร์ด

วันนี้ นำเสนอวิธีการฝากรูปที่ photobucket เพื่อนำไปเเสดงที่เว็บบอร์ดต่างๆ ครับ ทำได้ดังนี้เลยนะ

1. เข้าไปที่เว็บ http://photobucket.com/

2. สมัครเลยครับ ขั้นตอนสมัครขอข้ามเลยนะครับ เหมือนกับการที่เราสมัครเมลล์เลย

3. login เข้าไปเลยครับด้วย username เเละ password ที่เราระบุไว้ครับ เเล้วจะเจอหน้าเเรกเลยอะนะ(คลิ๊กดูรูปชัดๆ คลิ๊กขวา view image)


4. ดูด้านซ้ายมือกันก่อนนะ จะเห็น Albums เราสร้าง Albums ที่เราต้องการได้ด้วยการพิมพ์ชื่อที่ต้องการ เเล้วกดปุ่ม save ครับ

5. คลิ๊กเลือก Albums ที่เราต้องการ upload รูปครับ เเล้วมาที่ส่วนด้านบนจะเห็นส่วน Upload Images & Video จะมีให้เราเลือกว่า จะอัพมาจากที่ไหนดี my computer จากเครื่องคอม web URL จากเว็บต่างๆ mobile phone จากมือถือ email จากอีเมลล์ ตัวอย่างเราเลือกจากคอมเรานะครับ เลือก my computer เเล้วกด choose files เพื่อเลือกไฟล์ครับ เราอาจจะลดขนาดรูปก่อนด้วยนะเพื่ออัพโหลดได้ไวขึ้น

6. รอ ให้อัพโหลดครบ 100 % ก่อนครับ เเล้ว brower จะเปลี่ยนหน้าให้พร้อมให้เราตั้ง title description tag เราก็จัดเเจงตั้งชื่อครับ เสร็จเเล้วกด add tag to entire albums ครับ


7. ลากเมาส์มาวางที่รูปมีให้เลือก 4 ส่วน จะเอาไปใช้ที่ไหนก็เลือกตามสะดวกครับ
Email & IM - ใช้กับเมลล์หรือโปรเเกรม IM
direct link - ลิงค์ภาพที่ photobucket
Html code - ลิงค์ภาพเอาไปใช้ที่เว็บเราได้ อยู่ในรูปเเบบ html
IMG code - ลิงค์รูปเอาไปเเปะตามบอร์ดต่างๆ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง การลดขนาดรูป


ไม่มีความคิดเห็น:

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner