วันอังคาร, สิงหาคม 12, 2551

เเทรกลายเซ็นดิจิตอลในเอกสารเวิร์ด( How to Insert your Digital Signature into Word Documents?)

ก่อนอื่นสวัสดีวันเเม่ก่อนครับ หวังว่ายังอยู่กันนะครับ ถ้าหายไปขอให้จู๊ดจู๊ด วันนี้ผมเอา ทิปนี้มาฝากครับเป็นการใส่ลายเซ็นต์ในเอกสารเวิร์ดเเปลมาอีกที ว่าเเล้วเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า
1. ให้สเเกนลายเซ็นต์เป็นไฟล์ตระกูล .GIF หรือ .JPEG เเล้วให้เซฟเก็บเป็นการด่วนครับ

2.เปิดโปรเเกรม microsoft word ขึ้นมาโดยคลิ้ก start---> Program --->Microsoft word


3. ไปที่ Insert ----> Picture ----> From file ----> เลือกลายเซ็นต์ที่สเเกนไว้ ต่อจากนั้นให้กดปุ่มเเทรกเพื่อเเทรกลายเซ็นต์ลงเวิร์ด



4. ลายเซ็นต์ถ้าใส่ในเอกสารเวิร์ดเเล้วไม่ชัดก็สเเกนซ้ำเเล้ว insert อีกรอบหลายรอบจนกว่าจะชัด หรือจนกว่าจะพอใจ

5. ให้เพื่อนเซฟลายเซ็นต์(license) ด้วยการเลือกเลือกรูปก่อน ---> เเทรก ---> ข้อความอัตโนมัติ ---> ข้อความอัตโนมัติ หรือ insert ---> AutoText ---> AutoText


6. ต่อจากนั้นตั้งชื่อเพื่อให้จำง่ายหน่อยนะครับเเล้วตรงช่อง ใส่รายการข้อความอัตโนมัติที่นี่ ต่อไปลายเซ็นต์ของเพื่อนจะเลือกใช้ได้จาก เเทรก ---> ข้อความอัตโนมัติ ---> ปกติ ---> ลายเซ็นต์ที่เรากรอกไว้ หรือ insert ---> AutoText ---> Normal --->ลายเซ็นต์ที่เรากรอกไว้



สำหรับทิปนี้ก้จบเเล้วครับ พบกันใหม่สัปดาห์หน้า เเว๊บบบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner